300 kawasaki ninja เปิดขายแล้ว ในไทย นินจา 300 cc

ในที่สุด ค่าย คาวาซากิ ก็รุกเปิดเกมส์ อัพ cc  เรียก ยอดขาย ตลาดบิ๊กไบค์ไทยแลนด์เป็นที่เรียบร้อยสดๆรอ้น ที่งาน mega bangna  คงจะสมใจใครหลายคนที่ เฝ้ารอ ว่าทางค่าย kawasaki จะปล่อย ninja 300 เข้ามาทำตลาดในไทยหรือ ไม่ วันนี้ ก็คงจะหมดข้อสงสัยกันเป็นที่เรียบร้อย



มาถึงตรง นี้ หลายคนคงไม่ได้อยากรู้ว่า สเปกเจ้า 300 นี้จะดีขนาดไหน เพราะเวลานี้โฟกัส จริงๆคงจะอยากรู้ว่า เค้าจะขายที่ราคาเท่าไหร่ กันแน่ะ เพราะ ninja 250 cc ก็ยังขายดิบขายดี จองรถก็ยังไม่ได้แล้ว ninja 300 ก็โผล่เข้ามา แต่ ทางศูนย์ตัวแทนจำหน่าย ค่ายรถคาวาซากิก็ได้เปิด ราคาเจ้า 300 โดยราคาค่าตัว อยู่ ที่ 182,5000 บาท ซึ่งห่างจากราคา ninja 250 ไม่ มาก

 แต่ด้วยราคาที่ไม่ต่าง กันมากราคาก็ไปไต่ระดับกับ ราคา CBR 500  ทางฝั่ง ฮอนด้า ซึ่ง อันนี้ไม่ใช่ประเด็นสำหรับสาวกค่ายน้องนินจา อยู่แล้ว แต่ สำหรับคน อยากได้ cc ที่สูงกว่า ก็ต้องตัดสินใจเองแล้วหล่ะ

คงต้องรอดดู ดอกเบี้ยกันหละครับสำหรับคนงบน้อย ที่ต้องการ kawasaki ninj รุ่น 300 มาเป็นเพื่อนเดินทางว่าจะมีโปรโมชั่นดอกเบี้ย 4% หรือ 6%   ให้save money บ้าง ส่วนเรื่องเอกสาร สำหรับยื่นไฟแนนซ์ก็ไม่ได้ยุ่งอยากนัก สำหรับคนมีการมีงานทำ แต่สำหรับคนไม่มีงานทำก็ต้องดิ้นลนกันหน่อยหละงานนี้

No comments:

Post a Comment